Chuyển đến nội dung chính

Vá màng trình có an toàn không và Lưu ý sau khi vá màng trinh


Vá màng trinh có an toàn không?

Vá màng trinh an toàn không? thì chưa ai có thể nói trước rằng có thể ảnh hưởng đến cơ thể sức khỏe đối với người phụ nữ không. Nếu bạn đến cơ sở uy tín chất lượng thì sự thành công trong khâu phẫu thuật thì hoàn toàn không có vấn đề gì vì ở những nơi đấy cơ sở y tế hiện đại
Việc vá màn trinh có gây ra nguy hiểm không? Câu trả lời là có, nếu bạn lựa chọn một cơ sở y tế yếu kém chất lượng để tiến hành làm phẫu thuật. Tại nhiều cơ sở với đội ngũ bác sĩ tay nghề còn thiếu kinh nghiệm, cơ sở y tế còn thiếu việc đảm bảo điều trị không đảm bảo... có thể gây ra một số tai biến không mong muốn như màng trinh không có sự kết dính gây ra chảy máu hoặc màng trinh bị bịt kín cửa ra vào,đau bụng... thậm trí có thể nhiễm trùng,viêm nhiễm vùng kín...
Việc chăm sóc sau khi phẫu thuật không tốt có thể dẫn đến những vết thương lâu liền hoặc nhiễm trùng, viêm nhiễm bộ phận sinh dục.Nếu không kịp thời điều trị có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.
Với sự mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ dịch vá màng trình chuyên nghiệp,uy tín, hiệu quả trong thời gian qua.phòng khám chúng tôi đã chú trọng đẩy mạnh cả về yếu tố chuyên môn lẫn chất lượng.phẫu thuật phá màn trinh được đội ngũ bác sĩ có bề dầy kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nên tính an toàn cao. Một điểm nhấn trong phòng khám là sử dụng công nghệ thẩm mỹ của hàn quốc.

Sau khi vá màng trinh cần lưu ý những gì?

 Hạn chế vận động mạnh:
Ngay sau khi thực hiện vá trinh, bạn gái có thể đi lại nhưng phải thật nhẹ nhàng. Và thời gian đầu sau khi tiểu phẫu hoàn thành nên hạn chế vận động mạnh. Vì tấm màng trinh mỏng mới được khâu lại, đang trong tình trạng chưa lành vết thương, dễ rách trở lại. Chỉ cần một động tác nhỏ tác động đến vùng mông như xoạc chân có thể làm rách tấm màng trinh chưa kịp liền.
Có thể chú ý với những vận động sau:
- Khi đi lại nên đi bước nhỏ, nhẹ nhàng. Không nên đi bằng giày cao gót.
- Chú ý khi lên xuống cầu thang, đi nhẹ nhàng từng bậc một, tránh bước sải chân dài.
 - Bước lên xe nên từ từ, không dạng chân sang hai bên, tránh những chỗ sóc…
- Không tự ý hoặc cố thăm khám tấm màng trinh mới.
- Tránh làm việc quá sức…
Không quan hệ tình dục từ 2 đến 3 tháng:
Màng trinh sẽ bị rách trong lần quan hệ đầu tiên sau vá trinh. Để đảm bảo an toàn nên kiêng quan hệ trong vòng từ 2 đến 3 tháng.
Trong thời gian này, lớp niêm mạc màng trinh mới được tái tạo và ăn liền vào nhau sẽ tạo ra màng trinh mới. Phải để màng trinh hoàn toàn hồi phục mới có thể quan hệ. Quan hệ quá sớm có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng vá trinh và kết quả vá trinh. Thậm chí còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Nghiêm trọng nhất là gây ra tình trạng xuất huyết âm đạo.
Sau khi vá màng trinh cần lưu ý những gì? Vệ sinh vùng kín sạch sẽ
Vá màng trinh về bản chất là có can thiệp dao kéo vào bộ phận trước cửa âm đạo. Mặt khác, sau khi vá trinh vùng kín chưa thể hồi phục. Do vậy, lúc này các bộ phận trong vùng kín còn khá yếu, dễ bị vi khuẩn, nấm, vi rút xâm nhập.
Để phòng tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và các bệnh phụ khoa cần thực hiện giữ vệ sinh sạch sẽ:
- Tắm rửa vùng kín thường xuyên bằng nguồn nước sạch.
- Sau khi vá trinh, nếu bác sỹ yêu cầu uống hoặc bôi thuốc, rửa vùng kín bằng chất chỉ định nên thực hiện theo lời khuyên của bác sỹ.
- Đặc biệt chú ý vệ sinh ngày đèn đỏ.
- Mặc đồ lót đảm bảo, thoáng mát. Tránh mặc đồ quá chật hoặc quá rộng.
- Không thụt rửa sâu, không tự ý dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ
- Động tác vệ sinh nhẹ nhàng…
Nên đi khám phụ khoa:
Khám phụ khoa không chỉ quan trọng với những trường hợp vá màng trinh mà còn quan trọng với tất cả phụ nữ. Tuy nhiên, sau khi vá màng trinh đặc biệt cần thăm khám thường xuyên để bác sỹ theo dõi độ tái tạo lại lớp màng trinh mới cũng như kiểm tra nếu xuất hiện tình trạng viêm nhiễm.
Nhiều chị em sau khi vá màng trinh không thực hiện thăm khám sẽ khiến xảy ra viêm nhiễm mà không biết. Viêm nhiễm không chỉ gây lên các bệnh như viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm lộ tuyến… mà còn tác động đến quá trình vá trinh.
Sau khi vá trinh, chị em nên lưu ý những điều trên để đảm bảo sức khỏe bản thân và có một vùng kín mạnh khỏe nhất để chào đón những điều mới mẻ.
Trên đây là một số lưu ý sau khi vá trinh mà các bạn sau khi vá trinh cần chú ý để được một cuộc phẫu thuật thành công.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vá màng trinh có đau không? vá màng trinh ở đâu thì an toàn.

Chào bác sĩ! Vì sang tháng tới em chuẩn bị kết hôn và em sợ rằng chồng của em phát hiện ra em không còn trong trắng nên em đang định đi vá màng trinh . Nhưng em đang lo lắng không biết khi phẫu thuật vá trinh đau không? Mong được bác sỹ tư vấn. Em cám ơn rất nhiều ạ. (P. Hương – 24 tuổi) Chào bạn Hương! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến phòng khám đa khoa Bảo Anh, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp các vấn đề này như sau: Thắc mắc vá trinh đau không? Rất nhiều bạn gái đã lựa chọn vá màng trinh như là một phương pháp cứu cánh khi chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lí trong việc này, rất nhiều người thắc mắc vá trinh đau không. Nhưng điều này đã được các chuyên gia của phòng khám đa khoa Bảo Anh khẳng định, khi chị em tiến hành phẫu thuật vá màng trinh sẽ không hề cảm thấy đau đớn hơn nữa mọi người sẽ cảm thấy rất thoải mái khi phẫu thuật tái tạo màng trinh. Trong suốt thời gian tiến hành phẫu thuật, có thể các bác sỹ sẽ nói chuyện g

Địa chỉ vá màng trinh uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu vá màng trinh ngày càng nhiều và chính vì đó những thắc mắc có nên vá màng trinh không? hay địa chỉ vá màng trinh uy tín tại Hà Nội ở đâu được nhiều người quan tâm, để hiểu rõ hơn vấn đề này các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. Có nên vá màng trinh không? Màng trinh là một lớp niêm mạc mỏng, màu hồng nhạt, rất dễ rách nằm cách cửa âm đạo từ 2 – 3 cm. Trên màng trinh có một hoặc nhiều lỗ nhỏ có tác dụng giúp máu kinh lưu thông dễ dàng, hơn nữa nó còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe sinh sản vì màng tinh giúp ngăn chặn các vi khuẩn cũng như bụi bẩn từ bên ngoài xâm nhập vào âm đạo. Vậy có nên vá màng trinh không? Có nên đi vá màng trinh không? Hiện nay xã hội không còn quá khắt khe về vấn đề tình dục trước hôn nhân nhưng vẫn còn đâu đó những tư tưởng, quan niệm xưa cho rằng màng trinh vẫn là thước đo phẩm hạnh, đánh giá nhân phẩm của người phụ nữ và nhiều đàn ông dù trước không coi trọng “trinh tiết” nhưng bản tính “ích kỉ” của họ thường khó chấp

Vá màng trinh có bị phát hiện không?

Vá màng trinh là một cuộc tiểu phẫu nhỏ nhằm để tái tạo lại màng trinh đã bị rách bởi những cô gái lầm lỡ cho đi cái quý giá nhất của cuộc đời mình,những cô gái không may chịu những tác động mạnh từ bên ngoài ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục hoặc những cô gái gặp phải sự cưỡng hiếp không thể chống lại được. Với công nghệ tiên tiến từ hàn quốc vá màng trinh đang được rất nhiều chị em tìm đến để cải thiện, tân trang lại để có được sự tự tin đi tìm hạnh phúc của cuộc đời mình.Vậy vá màng trinh như thế có bị phát hiện không? Đang được rất nhiều chị em phụ nữ đặt ra câu hỏi. Vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới thông qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa. Nó sử dụng một chiếc màng giả được làm từ chất Albumin và đặt vào âm đạo. Vá màng trinh thực chất là nhờ đến những thủ thuật dao kéo để làm liền lại màng trinh đã bị rách từ trước. Vá màng trinh có bị phát hiện không? Thông thường sau khi tiến hành vá, màng trinh của người phụ nữ sẽ làn